XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU YOUTUBE

Chuyên mục: Tin tức,
Ngày đăng: 10/09/2019, Update: 18/10/2019 Vào lúc: 9:42 sáng

Ngày nay, dường như mọi người đều có một kênh Youtube. Dành năm phút chọc ngoáy và bạn sẽ tìm thấy nội dung từ các game thủ, nghệ sĩ trang điểm và đầu bếp gia đình cũng như các chuyên gia kinh doanh, doanh nhân và nhà tiếp thị. Một nền tảng dễ dàng cho lời khuyên kinh doanh, lối sống và hướng dẫn du lịch, ngay cả công thức làm bánh sô cô la không quá bí mật của bà nội.

Tại sao nên sử dụng Youtube để xây dựng thương hiệu của bạn?

Youtube cho phép các doanh nhân thể hiện bản thân theo nhiều cách độc đáo và sáng tạo. Mọi người muốn có nội dung tốt nhanh và xem một video ngắn là cách hiệu quả hơn về thời gian và hiệu quả về chi phí so với việc đọc một bài viết dài hoặc đi đến một hội nghị công nghiệp. Và Youtube về cơ bản không có giới hạn về cách bạn sử dụng nền tảng (tất nhiên là trong lý do), điều này khiến khả năng hiển thị nội dung gần như vô tận. Vâng, Tube là phương tiện hoàn hảo để thiết lập bộ nhận diện thương hiệu có một không hai.

Các bước để xây dựng thương hiệu Youtube

1. Xác định vấn đề về một lĩnh vực

Xác định một vấn đề bạn muốn giải quyết, một lĩnh vực hay lĩnh vực chuyên môn mà bạn muốn đề cập (ví dụ, đối với tôi, tôi có thể tập trung hoàn toàn vào Nghệ thuật AI AI và làm video về nghệ thuật / âm nhạc / vv do AI tạo ra. Hoặc có lẽ tôi muốn có một cách tiếp cận tổng quát hơn và tập trung kênh của tôi vào các chủ đề liên quan đến tương lai, để tôi có thể khám phá các chủ đề liên quan như AI, tiền điện tử, tuổi thọ, v.v.)

2. Phân tích và đánh giá thị trường.

Bắt đầu bằng cách viết ra một danh sách các thương hiệu (người hoặc sản phẩm) có đối tượng tương tự. Nghiên cứu nội dung của họ. Làm thế nào để họ tham gia với người hâm mộ của họ? Những loại định dạng nào họ sử dụng? Điều gì dường như đang làm việc? Cái gì không?

3.Từ khóa dễ tìm kiếm

Xác định các từ khóa cụ thể cho nội dung của bạn và phát triển một chiến lược trực quan để phù hợp. Các thương hiệu tốt nhất có một phong cách hình ảnh đặc biệt. Với video, bạn cũng có thể muốn có một phong cách âm nhạc đặc biệt và phong cách chỉnh sửa. Đôi khi điều này cần thời gian và thử nghiệm và lỗi để tìm ra.

4. Phát triển một hệ thống để tạo nội dung phù hợp, thường xuyên.

Là một YouTuber toàn thời gian trước đây, đây thực sự là phần quan trọng nhất. Thật không may, thuật toán được đánh giá theo hướng thống nhất và tần số. Dành thời gian nghỉ là khó khăn. Đó là một xay. Bạn cần phải có một hệ thống phù hợp với nhu cầu nội dung, nếu không bạn sẽ kiệt sức nhanh chóng. Điều đó có nghĩa là bạn cần một nhóm hoặc bạn cần tìm một định dạng mà bạn có thể tạo nhanh chóng, dễ dàng và nhanh chóng. Lý tưởng nhất là một hệ thống nơi bạn có thể quay / chỉnh sửa nhiều video cùng một lúc và lên lịch cho chúng. Đôi khi những ràng buộc này thực sự chỉ ra các bước 1 trận5. Nếu bạn không có ngân sách và không có sự giúp đỡ, có lẽ bạn sẽ không thể tự mình tạo ra các video âm nhạc được cách điệu mỗi tuần (bạn có thể chỉ với iPhone của bạn b / c bạn thật là xảo quyệt!)

08 9898 2526