Viết nội dung truyền thông xã hội tuyệt vời cho blog của bạn
Nội dung
Cách để ý đến giọng nói của bạn trên mạng xã hội
Điều quan trọng là phương tiện truyền thông xã hội của bạn phản ánh trang web của bạn.
Nếu bạn viết cho khách du lịch một mình các đơn vị khu vực cơ quan của Liên hợp quốc hai mươi năm trước, sẽ thật kỳ lạ nếu các bài đăng trên mạng xã hội của bạn rất hấp dẫn đối với những người muốn ở lại và không đi nghỉ trong vòng hai mươi năm qua. tương tự như bạn đã từng tìm thấy tiếng nói của mình cho nhật ký web của mình, bạn cũng muốn tìm kiếm tiếng nói của mình trên mạng xã hội.
Và bạn sẽ cần thử nghiệm trước khi khám phá ra nó. Đây là một cách để thử nghiệm:
Nhận ra rằng đơn vị khu vực truyền thông xã hội của bạn là một phần của Facebook, Instagram và các tiện ích mở rộng đơn vị khu vực truyền thông xã hội hoàn chỉnh của nhật ký web của bạn. cố gắng chú ý lời giải thích tại sao bạn theo dõi ai đó trên Instagram, nhấn vào nút biểu mẫu trên Facebook hoặc đăng lại một tin nhắn trên Twitter. Trong tất cả các xác suất, đó là kết quả của việc bạn cảm thấy được kết nối với ai đó hoặc với toàn thể. Trong trường hợp này, các tài khoản mạng xã hội đó phải phản chiếu nhật ký web.
Viết những lời giới thiệu hoàn toàn khác
Bằng cách viết và gửi lại tin nhắn Facebook của bạn nhiều lần, cuối cùng bạn sẽ nhận thấy giọng nói phù hợp với giọng nói của bạn. Bạn không thể trau chuốt trên Facebook hay Instagram như trên weblog của mình. bạn muốn thu hút sự chú ý của mọi người và thu hút họ nhấp vào liên kết đó đến trang web của bạn. Với Facebook, bạn sẽ có thể đăng lại một bài đăng trước đó vài tháng. Kiểm tra xem các bài đăng có hoạt động kém hơn không: bạn sẽ có thể xem trang Facebook của mình bên dưới ‘Thống kê’. Kiểm tra thông báo tiếp viên bạn đã viết, cố gắng viết lại chúng và xem liệu bạn có thể nhận được nhiều nhấp chuột hay không.
Tất cả đều liên quan đến chiến lược
Bạn muốn một weblog xuất hiện bao nhiêu thì bạn cũng có thể thích một phương tiện truyền thông xã hội có sẵn và một kỹ thuật. Nếu bạn chỉ đăng bài trên Facebook một lần mỗi tuần, rất có thể bạn sẽ không tiếp cận được vô số cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn đăng một lần hoặc gấp đôi hàng ngày, bạn sẽ thấy phạm vi tiếp cận của mình ngày càng tăng. Những bài đăng đó không liên tục cần phải là một liên kết đến nhật ký web của bạn, đặc biệt là không phải khi bạn chỉ viết nhật ký web mỗi ngày hoặc một lần mỗi tuần. Chia sẻ hình ảnh, nâng cao truy vấn, chia sẻ liên kết đến các blog khác nhau trong thị trường ngách của bạn hoặc chia sẻ báo giá. kiểm tra sự cạnh tranh của bạn và kiểm tra để tìm ra một góc thay thế để triển khai trên các hồ sơ truyền thông xã hội của bạn.
Bình luận trên facebook netweb.vn